Cung cấp quà tặng noen cao cấp giá tốt trên toàn quốc

Quà tặng noen ngày nay đã lan rộng khắp Việt Nam. Chúng không còn đơn thuần là dành cho những người theo thiên chúa giáo hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về những món ăn truyền thống trong ngày noel và những món quà tặng ý nghĩa phù hợp với từng đối tượng nhận quà Noel khác nhau.

Các món ăn truyền thống dịp Noel ở nước ngoài

Có 5 món ăn được người theo thiên chúa hoặc là lễ noel tại nước ngoài rất thịnh hành là gà tây, bánh khúc cây, kẹo que vị bạc hà, bánh mỳ gừng và bánh pudding.

  • Gà Tây rất thịnh hành trong món ăn đêm Noel của người Anh
  • Bánh khúc cây lại được người Pháp rất ưa chuộng.
  • Kẹo que vị bạc hà vệt trắng đỏ tượng trưng cho sự thánh thiện và máu của Jesu được làm theo biểu tượng hình chữ J. Hầu hết các nước phương Tây đều có loại kẹo này trong dịp giáng sinh.
  • Bánh mì gừng được cả người Anh và người Đức rất ưa chuộng vào mỗi dịp dáng sinh
  • Bánh Pudding gần như là không thể thiếu trong buổi tiệc Noel của người nước ngoài.

Nếu bạn cần tặng quà noel cho người nước ngoài thì không phải lúc nào cũng cần đến quà tặng cao cấp. Nắm bắt được những bản sắc văn hóa và setup các buổi tiệc noel với phong cách nước ngoài bao gồm không gian dưới ánh nến và các món ăn trên cũng là món quà mang đậm quê hương giúp họ có đêm noel ấm cúng nhất. Điều này sẽ khiến các đối tác là người nước ngoài sẽ đánh giá cao doanh nghiệp của bạn.

Quà noel theo trào lưu của người Việt

Đối với người Việt (không kể những người theo thiên chúa giáo) thì noel như là một dịp để tìm kiếm cơ hội tặng quà cho nhau. Do vậy bạn cũng không nên quan trọng là món quà đó có theo chiều hướng của một đêm giáng sinh hay không. Bạn có thể tặng bất cứ món đồ nào mà người thân của mình yêu thích. Chẳng hạn như thời gian, đồng hồ, giày dép…

This is the image description

Tuy nhiên, để theo trào lưu và hưởng ứng không khí thì có thể chọn các món quà có màu đỏ, khăn len, đồ ấm. Tiết trời Việt Nam vào thời điểm này cũng se lạnh nên phù hợp với những món quà trên.

Tặng quà noel là 12 cung hoàng đạo

Sau nole cũng là dịp tết đến. Thời điểm này bạn sẽ có rất nhiều dịp để tặng quà. Nhân dịp Noel cũng là lễ theo phương tây thì bạn nên chọn các món quà mang đậm chất Tây. Chẳng hạn như tìm hiểu đối tượng thuộc cung nào trong 12 cung hoàng đạo để tặng tượng dát vàng của cung đó. Hoặc có thể chọn hộp nhạc tình nhân có cung hoàng đạo tương ứng.

Đặc biệt mỗi cung hoàng đạo cũng có những màu sắc phù hợp khác nhau. Có thể chọn màu sắc trước, sau đó chọn các món quà sẽ phù hợp với màu sắc đó… Bạn cũng có thể đích thân dẫn người thân của mình đi chọn quà cùng với họ cũng được nhé. Món quà còn xuất phát cả từ tình cảm, mong muốn được tặng của bạn. Bất ngờ không phải là món quà tự nhiên xuất hiện với giá trị cao mà đôi lúc chỉ đơn giản là sự quan tâm sâu sắc của bạn.

Tạm kết

Quà tặng noen rất quan trọng. Tuy nhiên cách tặng cũng như nắm bắt được sở thích của người tặng lại là điều quan trọng hơn nữa. Chúng tôi chuyên quà tặng noel và cung cấp ý tưởng về quà tặng. Cam kết sẽ sáng tạo ý tưởng quà noel hoặc cung cấp cho các bạn những quà tặng chuyên nghiệp nhất. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua các thông tin tại quà tặng vàng 24h nhé.