5 điều bạn cần biết trước khi mua đồng hồ Tissot dây da

Bạn cần mua đồng hồ Tissot dây da nhưng lại không biết nên lựa chọn sản phẩm sao cho an toàn? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những điều bạn cần để mua được đồng hồ dây da nhập khẩu tốt.

Bạn cần mua đồng hồ Tissot dây da nhập khẩu cho bản thân hay cho người thân của bạn nhưng không biết phải mua ở đâu và cần phải lựa chọn như thế nào để phù hợp và an toàn? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều cần biết trước khi muađồng hồ nhé!

Đồng hồ Tissot dây da
Đồng hồ Tissot dây da

Vài nét sơ bộ về đồng hồ Tissot dây da Thụy Sỹ

Đồng hồ Tissot dây da là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ vô cùng nổi tiếng. Nói đến thương hiệu Tissot là người ta đều biết đây là thương hiệu đồng hồ lâu đời được thành lập từ năm 1853 tại vùng Le Locle của Thụy Sỹ.

Trải qua nhiều biến động, cùng với sự ra đời và cạnh tranh khá khốc liệt với nhiều thương hiệu đồng hồ khác, thế nhưng Tissot vẫn giữ cho mình được vị thế và chỗ đứng vô cùng vững chắc.

5 điều bạn cần biết trước khi mua đồng hồ Tissot dây da nhập khẩu

Để mua được đồng hồ chất lượng tốt, phù hợp thì các bạn nên lưu ý những điều sau đây.

5 đặc điểm bạn cần lưu ý khi mua đồng hồ
5 đặc điểm bạn cần lưu ý khi mua đồng hồ

Đặc điểm đặc trưng, mẫu mã của đồng hồ:

Đối với đồng hồ Tissot dây da chính hãng thì sẽ có những đặc điểm đặc trưng như phải có giấy chứng nhận từ cửa hàng.,… Ngoài ra về mẫu mã thì bạn cũng nên quan sát kỹ về độ cân đối của mặt đồng hồ và dây đeo.

Bên cạnh đó vỏ đồng hồ Tissot chủ yếu được làm bằng thép nên chống gỉ cao, chống va đập tốt. Đây là những yếu cần thiết cho một chiếc đồng hồ nhập khẩu tốt.

Chất lượng của đồng hồ:

Đồng hồ phải có độ bền tốt, khả năng chống va đập cao thì mới có thể bảo vệ được mặt đồng hồ nếu có xảy ra va chạm.

Tính thẩm mỹ cao:

Một chiếc đồng hồ Tissot dây da hợp thời trang với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng dây và mặt đồng hồ kết hợp hài hòa với nhau qua từng chi tiết. Đối với đồng hồ Tissot dây da nam thì cần toát lên vẻ lịch lãm và nam tính cho người dùng.

Kích cỡ giày:

Kích cỡ đồng hồ và dây đeo phải mang đúng với cổ tay của mình có nghĩa là không được quá rộng cũng không được quá chất vì sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc hoặc sử dụng. 

Chất liệu đồng hồ

Chất liệu đồng hồ thành phần quyết định độ bền cho chiếc đồng hồ , nếu chất liệu đế làm bằng thép thì sẽ chống gỉ cao, khả năng hạn chế va đập tốt. Ngoài ra đồng hồ Tissot dây da còn phải có độ chống vào nước cao, lên tới 3ATM, để giảm khả năng vào nước khi đi bơi.

Tóm lại, qua bài viết trên, một chiếc đồng hồ Tissot dây da nhập khẩu  tốt sẽ tùy thuộc vào chất liệu , chất lượng máy , mẫu mã và thiết kế  cũng như giá cả để người mua chọn, nếu hội tụ đủ các điều trên thì bạn đã chọn được đồng hồ thích cho mình.