Kinh nghiệm treo gương trang trí phòng ngủ đẹp, chuẩn phong thủy nhất

Gương không chỉ dùng để soi mà còn làm đẹp cho không gian nhà bạn. Chính vì vậy, ngoài lựa chọn mẫu gương trang trí đẹp thì việc chọn vị trí thích hợp nó rất quan trọng. Nó sẽ đảm bảo giá trị thẩm mỹ cao và mang đến ý nghĩa tốt lành trong phong thủy. Vậy bạn đã biết cách treo gương trang trí phòng ngủ sao cho đẹp, chuẩn phong thủy chưa? Hãy cùng Thủ Đô Glass tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây nhé!.

Kinh nghiệm treo gương trang trí phòng ngủ đẹp, chuẩn phong thủy

Không phải bất kỳ người dùng nào cũng biết cách bày trí gương trang trí phòng ngủ sao cho đẹp và đảm bảo các yếu tố phong thủy đâu nhé. Đó chính là lý do, sau khi lắp đặt gương trang trí sử dụng không đem lại hiệu quả như bạn mong muốn nhất. Vậy nên treo gương trang trí như thế nào?

  • Theo các chuyên gia phong thủy, gương đem lại tác dụng rất tốt trong việc xua đuổi tà khí và thu  hút những nguồn năng lượng tốt đến với gia chủ. Vì vậy để gương trang trí đem lại ý nghĩa tốt lành, bạn không nên đặt gương đối diện với cửa chính của phòng ngủ nhé. Bởi nó sẽ khiến cho tài lộc, tiền của của bạn ra ngoài hết.
  • Gương thuộc hành Thủy, cho nên việc bạn lắp đặt hay treo nó đối diện giường ngủ không thích hợp. Bởi rất dễ làm bạn bị tỉnh giấc về đêm, cũng như giấc ngủ không được sâu. Từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe. Cho nên bạn hãy lưu ý điều này khi muốn đặt gương trang trí phòng cho phòng ngủ chuẩn nhất.
  • Tuyệt đối không nên treo gương về hướng Nam. Bởi trong phong thủy hướng này thuộc về hành Hỏa, trong khi đó Thủy lại xung khắc với Hỏa. Vì thế nếu người dùng quên điều này sẽ gặp chuyện không tốt lành. Những vị trí thích hợp nhất vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao, lại tốt cho phong thủy bạn nên chọn là: hướng Đông, hai bên của giường ngủ, vị trí gần tủ áo quần…

Nên mua gương trang trí phòng ngủ  ở đâu?

Mua gương trang trí phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm là nhu cầu của rất nhiều gia đình hiện nay. Ngoài giúp phòng ngủ đẹp mắt hơn còn có ý nghĩa vô cùng tốt trong phong thủy. Tuy nhiên đứng trước rất nhiều đơn vị cung cấp gương kính như hiện nay, bạn nên mua gương trang trí ở đâu?

  • Lựa chọn các địa chỉ cung cấp, lắp đặt uy tín sẽ là lựa chọn mà bạn nhất định không bỏ qua. Do đó dù bạn không có kinh nghiệm mua gương trang trí, vẫn luôn có được mẫu gương đẹp, với giá thành ưu đãi nhất.
  • Gương kính Thủ Đô Glass tự hào là địa chỉ cung cấp, lắp đặt gương trang trí các loại uy tín, đảm bảo chất lượng 100% nhập khẩu. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với đơn vị chúng tôi. Ngoài được tư vấn miễn phí, khách hàng còn được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt hoàn toàn miễn phí.
  • Đặc biệt, ngoài những mẫu gương có sẵn đang bày bán tại đơn vị. Chúng tôi còn nhận gia công, thiết kế các mẫu gương trang trí theo yêu cầu của khách hàng. Cam kết đúng mẫu, đúng thời gian đã hẹn với khách hàng.

Tạm kết

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để đặt gương trang trí đẹp và chuẩn phong thủy nhất, hãy đừng bỏ qua những kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhé. Hoặc nếu bạn cần tư vấn và báo giá gương bỉ trang trí các loại chi tiết hơn, hãy liên hệ với Thủ Đô Glass theo các thông tin sau:

Gương kính Thủ Đô Glass rất hân hạnh phục vụ và mang đến cho bạn những mẫu gương trang trí đẹp nhất.