Tiêu chí chọn quà tặng quảng cáo cho chiến dịch của công ty

Các chiến dịch quảng cáo cho công ty mở ra sẽ là cách để đưa hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm, chiến lực của công ty đến gần hơn với khách hàng. Các buổi sự kiện, chiến dịch quảng cáo sẽ cần sản phẩm là quà tặng hỗ trợ, giúp nâng cao hiệu quả quảng bá hình ảnh. Chọn quà tặng quảng cáo cho chiến dịch marketing của doanh nghiệp như thế nào? Những tiêu chí nào cần lưu ý khi chọn quà tặng quảng cáo phù hợp mà công ty cần lưu ý.

Vai trò của quà tặng trong chiến dịch quảng cáo

Các chiến dịch marketing của doanh nghiệp cần được xây dựng chuyên nghiệp, phù hợp với mô hình doanh nghiệp, quy mô, đặc trưng sản phẩm, tiến trình phát triển của công ty. Ngoài các phương thức truyền thông, quảng cáo offline, online thì quà tặng quảng cáo cũng là một phần quan trọng nằm trong chiến dịch marketing mà doanh nghiệp cần chú trọng.

quà tặng quảng cáo cho chiến dịch của công ty
  • Quà tặng sự kiện quảng cáo tạo thiện cảm cho khách hàng, tiếp nhận hình ảnh, thương hiệu của công ty một cách dễ dàng. Tăng sự tương tác với khách hàng, kết nối mối quan hệ doanh nghiệp – khách hàng.
  • Quà tặng giúp quảng bá và tăng khả năng nhận diện thương hiệu. Các vật phẩm, quà tặng có giá trị hữu dụng sẽ được lưu giữ lâu dài, nhắc khách hàng nhớ đến công ty.
  • Tăng lượng thu hút khách hàng, kích thích sự tò mò của khách hàng mới đối với doanh nghiệp, tăng cơ hội tiếp cận và quảng bá sản phẩm thông qua chiến dịch tặng quà.

Tặng quà quảng cáo là một trong những phương thức hiệu quả nâng cao giá trị và sự thành công của các chiến dịch marketing ở các mức độ khác nhau.

Tiêu chuẩn chọn quà tặng quảng cáo cho công ty

Chọn quà tặng phù hợp cho từng chiến dịch quảng cáo khá quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành công của chiến dịch. Người đứng đầu chiến dịch cần đánh giá quy mô chiến lược, đối tượng khách hàng hướng đến tặng quà… để lựa chọn quà tặng phù hợp. Các tiêu chí chọn quà tặng quảng cáo cho công ty:

quà tặng quảng cáo cho chiến dịch của công ty
  • Quà tặng cần đáp ứng yêu cầu nhận diện thương hiệu, logo hình ảnh doanh nghiệp. Quà tặng là sản phẩm của công ty, hoặc đi kèm với logo, catalog…
  • Quà tặng cần có giá trị hữu dụng để thu hút người nhận, được lưu giữ, sử dụng. Khách hàng sử dụng quà tặng cty hàng ngày sẽ nhớ đến doanh nghiệp.
  • Quà tặng cần có nội dung, ý nghĩa thể hiện sự tri ân, biết ơn của doanh nghiệp đến với khách hàng, đối tác. Cách tạo dấu ấn tốt cho khách hàng với doanh nghiệp.
  • Giá trị quà tặng tùy đặc điểm khách hàng, đối tác nhận quà. Cân đối sản phẩm với khả năng tài chính, nằm trong khả năng chi tiêu tài chính cho chiến dịch marketing. Lưu ý chọn quà tặng có xuất xứ rõ ràng.

Các doanh nghiệp cần thực hiện các chiến dịch quảng cáo để mở rộng khả năng, cơ hộ tiếp cận khách hàng, mang hình ảnh doanh nghiệp được truyền bá rộng rãi, trúng đích… Quà tặng giúp công ty truyền tải thông điệp hiệu quả hơn, dễ tiếp cận hơn đến khách hàng. Lựa chọn quà tặng theo từng quy mô quảng cáo, đối tượng khách hàng khác nhau. Khách hàng quan tâm có thể tham khảo các mẫu quà tặng doanh nghiệp độc đáo tại quamavang.com hoặc để lại phản hồi để được MT gold art tư vấn quà tặng quảng cáo phù hợp.