Sự khác nhau giữa fucoidan Nhật Bản với fucoidan Việt Nam

Sức khỏe là vấn đề được tất cả mọi người quan tâm không chỉ ở những người khỏe mạnh mà còn những bệnh nhân không may mắc phải căn bệnh ung thư quái ác. Những năm gần đây, trên thị trường xuất hiện loại thuốc Fucoidan phòng ngừa và điều trị bệnh ưng thư hiệu quả. Sản phẩm này được sản xuất tại Nhật Bản, Mỹ và Việt Nam. Vậy fucoidan Nhật Bản và fucoidan Việt Nam có điểm gì giống và khác nhau. Hãy cùng hàng nhật xách tay tìm hiểu thông qua những nội dung sau nhé.

Sự khác nhau giữa fucoidan Nhật Bản với fucoidan Việt Nam
Sự khác nhau giữa fucoidan Nhật Bản với fucoidan Việt Nam

Fucoidan Nhật Bản

Thuốc Fucoidan của Nhật được chiết xuất và bào chế chủ yếu từ các loại tảo nâu của quần đảo Okinawa Nhật Bản. Chúng có giá trị cao về mặt phòng ngừa cũng như điều trị bệnh ung thư, chăm sóc sức khỏe cho con người.

Công dụng của Fucoidan Nhật Bản:

Fucoidan Nhật Bản gây ức chế các tế bào ung thư, khối u phát triển bằng cách ngăn chặn sự hình thành của các tế bào máu xung quanh các tế bào ung thư, không cung cấp các chất dinh dưỡng cho tế bào ung thư khiến chúng dần bị teo nhỏ và tự chét đi.

– Làm giảm lượng cholestorol có trong máu và phòng chống tình trạng máu đông vón cục.

– Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, giúp cơ thể chống chọi tốt với bệnh ung thư.

Hiệu quả thực sự của thuốc Fucoidan Nhật Bản:

Thuốc Fucoidan của Nhật làm cho 85-90% người mắc bệnh ung thư có tiến triển tốt hơn về sức khỏe. Nếu bệnh nhân mắc bệnh ung thư trong giai đoạn đầu mà biết kết hợp với việc sử dụng thuốc fucoidan Nhật Bản sẽ làm cơ thể thay đổi rõ rệt, tăng cường sức đề kháng. Còn nếu như bệnh nhân mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối thì có thể kéo dài thời gian sống thêm 5-7 năm.

Sự khác nhau giữa fucoidan Nhật Bản với fucoidan Việt Nam
Sự khác nhau giữa fucoidan Nhật Bản với fucoidan Việt Nam

Fucoidan Việt Nam

Do giá thành của Fucoidan Nhật Bản có giá thành khá cao nên các tổ chức y tế tại Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công thuốc Fucoidan Việt Nam để phục vụ những người mắc bệnh ung thư với giá thành hợp lý.

Các sản phẩm Fucoidan Việt Nam đang bày bán trên thị trường:

+ Fucoidan fucoimi: Thành phần fucoidan trong Fucoidan Fucoimi được bào chế từ rong nâu của vùng biển Khánh Hòa. Cũng có công dụng làm tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho con người. Ức chế quá trình sản sinh tế bào ung thư mới.

Tham khảo thêm  thuốc nội tiết tố nữ

+ Fucoidan fucoantik: Được chiết xuất từ rong nâu tại Nha Trang, Khánh Hòa, phụ tá thêm tinh bột sắn, Ethyl cellulose, MgStearate,…Thuốc Fucoidan Fucoantik cũng gây ức chế các tế bào ung thư, làm giảm tối đa lượng cholestrol có trong máu và tránh những biến chứng từ mạch máu, làm tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch co cơ thể.

+ Fucoidan fucogastro: Chiết xuất từ rong nâu (80%) cùng một số thành phần khác như: Curcumin, Eratab, Talc,…Có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh về đường tiêu hóa như viêm dạ dày, tá tràng, làm tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể, điều trị bệnh ung thư và gây ức chế các bệnh ung thư.

Trên đây là những thông tin cơ bản về sự khác nhau giữa Fucoidan Nhật Bản với Fucoidan Việt Nam. Tùy thuộc vào khả năng kinh tế, bệnh tình của mình để các bạn lựa chọn loại fucoidan phù hợp với bản thân.